Friday 30 October 2009

rau câu ABC

Image Hosted by ImageShack.us

Đây là kiểu rau câu rất độc đáo & dễ làm. Thích hợp cho sinh nhật tiệc tùng của các bé 3 tuổi trở xuống. Nếu làm sinh nhật cho các bé, mình có thể bỏ tên bé vô ổ bánh thay cho chữ "LOVE".

Thêm vài món đồ chơi vô.
Image Hosted by ImageShack.us

8 comments:

  1. Banh de thu*o*ng qua' Chom oi.

    Chom chi? Thuy la`m banh kieu na`y cho con trai birthday 2 tuoi cua Thuy dduoc khong. Chom pha rau cau la`m sao va` nhu*~ng ca'i block Chom dde tren ddo' Chom la`m sao vay. Thanks Chom nhieu nhe

    ReplyDelete
  2. Hi Chị Chom Chom,

    Em cũng có question như chị Thuy là chị làm block như thế nào ? Em suy nghĩ không biết có phải chị đổ một lop rau câu cứng ở ngoài mỗi block để làm khuôn không? Sau khi lớp khuôn cứng thì mình lấy block gỗ ra và đổ rau câu khác vô chổ trống đó. Không biết cách đó có làm khuôn bể khi lâý block gỗ ra không và khi đổ rau câu mơí đang nóng vào có làm chảy khuôn không ?

    Cám ơn chi nhiều,

    Bánh Bèo

    ReplyDelete
  3. Thuy ơi, xin lỗi Thuy là hôm nay Chôm mới check blog này nên mới thấy câu hỏi của Thuy. Chắc là trễ lắm rồi phải không? :(

    Bánh Bèo, muốn đổ blocks thì em có 2 cách:
    - Em có thể đổ vô khuôn lớn xong rồi cắt ra. Cái tiện lợi của kiểu này là em có thể dùng bất cứ khuôn gì để làm. Điều bất tiện là rất khó để cắt được blocks cho thiệt vuông vắn.
    - Cách thứ 2 là em đổ vô khuôn có hình vuông.

    ReplyDelete
  4. Hello Chi,
    Em dinh bat chuoc chi lam banh rau cau ABC cho con trai 3 tuoi sap toi cua em. Chi cho em hoi lam sao de lam chu ABC va so? Co phai chi lam rieng roi dan no vao cai block?
    Mot bich rau cau chi pha bao nhieu nuoc thi du?
    Cam on chi nhieu.

    ReplyDelete
  5. Anonymous,

    Yes, chi lam chu rieng roi dan vao blocks.

    Em coi cach nau rau cau trong day nha.
    http://jellocakes.blogspot.com/2010/04/cach-lam-rau-cau-can-ban.html

    ReplyDelete
  6. Hi Chom chom
    Van cung muon lam banh kieu nay voi Lightning MC Queen cho thang chau ngoai sap toi , ma Van ko biet 4 cai banh xe Chom lam banh gi va lam sao minh gan no vao :)- , con chu ABC minh mua o dau huh Chom chom ? Sao ma Chom chom kheo qua vay ne , nau an cung gioi ma lam banh qua dep , nguong mo qua di , Thanhks !

    ReplyDelete
  7. Hi chị Vân, mình có thể dùng cookies cutters hình chữ để cắt chữ ABC đó chị. Còn 4 cái bánh xe của McQueen là do mình đổ vô trong cái khuôn hình tròn. Chị có thể đổ vào cái ly. Em thì đổ vào nắp của hủ baby food. :)

    ReplyDelete
  8. Chom chom ui !
    Van cung da lam thu roi , ma ko dep ,nhin buon cuoi lam , nhung thang chau lai thich lam ko cho ai an het :)- Thanks ! Chom de hom nao se lam lai thu xem co hon ti nao ko :)-

    ReplyDelete